Breaking News

Thời trang tập gym gây tranh cãi: Bikini "lạc điệu" chiếm số lượng áp đảo?

Trào lưu mặc đồ bơi đến phòng gym của các cô gái gây tranh cãi trên MXH vì lý do gì?

Khi nhu cầu tập luyện của phái đẹp ngày càng được nâng cao thì địa điểm như phòng tập cũng trở thành nơi check-in được nhiều cô gái trẻ yêu thích. Ngoài quần legging, áo bra thể thao chuyên dụng, không ít cô nàng gây tranh cãi khi hồn nhiên mặc bikini đến phòng gym, không hẳn với mục đích để tập luyện. Tuy vậy, nhiều người cho rằng, mỗi địa điểm cần phải lựa chọn trang phục sao cho phù hợp với hoàn cảnh, vừa để đảm bảo tính thẩm mỹ, lại tránh gây mất thiện cảm và làm ảnh hưởng đến việc tập luyện của những người xung quanh.

Thời trang tập gym gây tranh cãi: Bikini 'lạc điệu' chiếm số lượng áp đảo? - 1

Một cô gái gây chú ý khi diện đồ bơi đến phòng gym.

Thời trang tập gym gây tranh cãi: Bikini 'lạc điệu' chiếm số lượng áp đảo? - 2Thời trang tập gym gây tranh cãi: Bikini 'lạc điệu' chiếm số lượng áp đảo? - 3

Yến Xuân từng gây tranh cãi vì mặc bikini tập squat. Tuy nhiên, cô nàng giải thích rằng, do bể bơi và phòng gym ở gần nhau nên khách được tự do mặc trang phục tùy thích để tập.

Do trào lưu mặc bikini đến phòng gym check-in được khá nhiều cô gái trẻ hưởng ứng, vì vậy để tránh gây mất mỹ quan nơi công cộng, một số phòng tập đã đưa ra quy định nghiêm ngặt về trang phục của hội viên như: Không cởi trần, mặc váy, mặc đồ tắm vào phòng tập. 

Thời trang tập gym gây tranh cãi: Bikini 'lạc điệu' chiếm số lượng áp đảo? - 4

Lê Bống trong một clip diện đồ bơi tập squat trên bãi biển.

Thời trang tập gym gây tranh cãi: Bikini 'lạc điệu' chiếm số lượng áp đảo? - 5

Trào lưu này đã có từng được nhiều cô nàng hưởng ứng từ trước đó.

Ngoài ra, một số người đẹp còn tận dụng đồ bơi để tập thể thao cũng được cho là không nên vì bikini thường được sử dụng cho các hoạt động ở dưới nước nên kiểu dáng khá ngắn. Trong quá trình tập luyện, cơ thể sẽ tiết ra nhiều mồ hôi, dễ bị lạnh, gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Mặt khác, việc mặc đồ quá hở khi tiếp xúc với thiết bị tập luyện cùng nhiều người khác có thể khiến cho vi khuẩn, virus gây bệnh lây lan cũng như gặp chấn thương ngoài ý muốn.

Việc mặc đúng trang phục hỗ trợ rất nhiều trong cả quá trình luyện tập. Đồ tập gym thường phải đáp ứng các tiêu chí như: thấm hút mồ hôi tốt, có độ co giãn, đàn hồi hợp lý và ôm sát cơ thể để tránh gây vướng víu, tránh làm hạn chế hoạt động của người tập, đồng thời giúp hạn chế tối đa chấn thương không mong muốn.