Breaking News

Hot girl Phương Anh lần đầu tiên tiếng về clip “nóng”, tin đồn lấy chồng năm 19 tuổi

Sau hơn 10 ngày im lặng trước những scandal ầm ĩ mạng xã hội, hot girl Phương Anh đã lên tiếng chia sẻ về tất cả những tin đồn liên quan đến mình.

Hot girl Phương Anh lần đầu tiên tiếng về clip “nóng”, tin đồn lấy chồng năm 19 tuổi - 1

Phương Anh - Hot girl dính đủ thị phi những ngày vừa qua 

Lê Phương Anh (sinh năm 1997, Hà Nội) là cái tên quen thuộc với giới trẻ Hà thành. Cô nàng sở hữu hơn 300.000 lượt theo dõi trên Facebook và con số đó ở Instagram là gần 400.000 lượt.

Phương Anh nổi tiếng nhờ sở hữu gương mặt dễ thương, làn da trắng không tì vết và body quyến rũ. Cô nàng theo đuổi phong cách sexy, thường chia sẻ những shoot hình gợi cảm trên mạng xã hội và nhận được lượt tương tác cực lớn.

Năm 2020, Phương Anh “gây bão” mạng xã hội Trung Quốc khi hình ảnh cô nàng cùng cô em gái Phương Uyên xuất hiện trong nhiều bài báo với những lời khen ngợi “có cánh”. Một số trang tin Trung Quốc viết về chị em Phương Anh với những tiêu đề như: “Cặp chị em Việt xinh đẹp, nóng bỏng khiến cư dân mạng không biết chọn chị hay em”, “Hai nữ sinh nhan sắc ấn tượng có thể làm bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”…

Hot girl Phương Anh lần đầu tiên tiếng về clip “nóng”, tin đồn lấy chồng năm 19 tuổi - 3

Cô nàng được cho là nhân vật trong clip "nóng" 2 phút

Cách đây hơn 10 ngày, cái tên Lê Phương Anh một lần nữa nổi đình đám trên mạng xã hội vì scandal lộ clip “nóng”. Phương Anh được cho là xuất hiện trong một clip “nóng” hơn 2 phút với cảnh quay nhạy cảm, kèm theo đó là hình ảnh chụp màn hình cô nàng trong tình trạng thiếu vải.

Cùng với scandal lộ clip “nóng”, rất nhiều tin đồn khác liên quan đến quá khứ của Phương Anh được hé lộ như bị đánh ghen trên phố, từng lấy chồng năm 19 tuổi và đã có 2 con, bỏ rơi con cái…

Trò chuyện với chúng tôi, Phương Anh lần đầu tiên thẳng thắn chia sẻ về những scandal ầm ĩ vừa qua:

Hơn 10 ngày trôi qua kể từ khi vướng vào scandal lộ clip “nóng”, tâm trạng Phương Anh hiện tại thế nào?

Hiện tại, mình cũng cố gắng giữ gìn sức khỏe, đã ổn định tâm trạng và bình tĩnh hơn những ngày đầu tiên gặp chuyện.

Liên quan đến sự việc lộ clip 2 phút, Phương Anh chỉ lên tiếng duy nhất một lần rằng đó là clip cắt ghép sai sự thật. Thực hư về clip “nóng" này ra sao?

Cô gái trong clip đó không phải mình. Mình cũng không biết ai cố tình đăng clip và gán tên mình vào đó. Hiện gia đình mình đã liên hệ, làm việc cùng công an và luật sư để làm rõ vấn đề này.

Hot girl Phương Anh lần đầu tiên tiếng về clip “nóng”, tin đồn lấy chồng năm 19 tuổi - 4

Phương Anh lần đầu lên tiếng về những lùm xùm trong thời gian vừa qua

Bị oan nhưng Phương Anh không lên tiếng giải thích rõ ngọn ngành sự việc mà giữ im lặng suốt thời gian vừa qua. Tại sao vậy?

Mình không muốn lên tiếng vì sợ miệng lưỡi dân mạng. Họ nói sao chẳng được. Phần khác, mình giữ im lặng theo chỉ dẫn của luật sư để dễ tìm ra người hại mình.

Còn có lùm xùm xung quanh việc Phương Anh bị túm tóc đánh ghen giữa phố. Sự thật về clip đánh ghen này là thế nào?

Hôm đó, mình đi ăn cùng bạn trai vào buổi trưa. Từ quán ăn ra, mình chưa hiểu chuyện gì thì bị một nhóm người đánh hội đồng và chửi rủa. Lúc đó mình rất sợ hãi, mất bình tĩnh, không biết chuyện gì đang xảy ra cho đến khi đi vào trong, bạn trai mới nói rõ sự việc cho mình nghe.

Mối quan hệ của mình và người bạn trai đó hoàn toàn là mình tin vào việc họ nói rằng, đã ly thân với vợ. Sự việc này xảy ra vào tháng 5 vừa rồi. Hơn 2 tháng trôi qua, mình không hiểu vì lý do gì mà clip lại được phát tán trên mạng xã hội.

Hot girl Phương Anh lần đầu tiên tiếng về clip “nóng”, tin đồn lấy chồng năm 19 tuổi - 5

Phương Anh khẳng định, cô không phải là người trong clip "nóng"

Có nghĩa là trong mối quan hệ này, bạn thực sự là người thứ ba?

Mình thực lòng xin lỗi mọi người, tất cả những ai bị tổn thương trong câu chuyện này, cả người trong cuộc lẫn bạn bè, người thân, gia đình và những người luôn theo dõi mình suốt thời gian qua. 

Mình đã sai khi suy nghĩ quá đơn giản về tình yêu. Chỉ vì yêu và làm theo cảm xúc cá nhân mà mình để mọi chuyện đi quá xa, ảnh hưởng tới nhiều người. Mình đã sai khi có cảm tình với người đã có gia đình, tin tưởng lời họ nói. Người đàn ông mình tin tưởng đã không chia sẻ thẳng thắn và rõ ràng về tình trạng hôn nhân của họ. Còn những câu chuyện khác, mỗi người sẽ tự vấn lương tâm.

Mạng xã hội thời gian vừa rồi xuất hiện nhiều tin đồn về việc Phương Anh từng lấy chồng, sinh con và suốt mấy năm qua bỏ rơi, không chăm sóc các con?

Đúng. Mình từng lập gia đình vào năm 19 tuổi và đã có 2 bé, một gái, một trai.

Không bao giờ có chuyện mình bỏ rơi con. Mình vẫn cùng chồng cũ nuôi dạy, chăm sóc các con một cách văn minh, vui vẻ. Hàng tuần, 3 mẹ con mình vẫn đưa đón nhau bình thường.

19 tuổi đã kết hôn, sau đó sinh liên tiếp 2 con. Tại sao Phương Anh quyết định lập gia đình sớm vậy?

 Có lẽ là do trẻ con, suy nghĩ về cuộc sống hôn nhân quá đơn giản. Lúc đó, mình chỉ nghĩ lấy người mình yêu là được.

Hot girl Phương Anh lần đầu tiên tiếng về clip “nóng”, tin đồn lấy chồng năm 19 tuổi - 6

Phương Anh từng kết hôn năm 19 tuổi 

Lý do nào khiến hai bạn chia tay? Hôn nhân đã dạy cho Phương Anh những bài học gì?

Lúc yêu hoàn toàn khác với khi kết hôn. Về chung một nhà, những tính xấu của hai người bắt đầu bộc lộ, cộng thêm quan điểm khác biệt về công việc, quan điểm sống, cách nuôi dạy con. Chúng mình thay đổi tính cách và không tìm được tiếng nói chung nên quyết định ly hôn.

Mình học được một bài học lớn là cần suy nghĩ thật kỹ trước khi bước vào một một quan hệ nghiêm túc và lâu dài.

Nổi đình đám trên mạng xã hội, Phương Anh giấu nhẹm quá khứ từng lấy chồng, sinh con. Mấy năm vừa rồi, bạn có lo lắng quá khứ ồn ào sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng và sự nghiệp của mình?

Thật ra, nói không lo lắng thì không phải nhưng mình không lo danh tiếng, sự nghiệp bị ảnh hưởng mà lo mọi người bới móc quá khứ không hạnh phúc khiến hai em bé của mình bị tổn thương. Còn lại, mình vô cùng tự hào khi có hai em bé rất thông minh và đáng yêu.

Mình không muốn im lặng nữa mà muốn được lên tiếng giải thích rõ ràng mọi thứ. Mình không muốn câu chuyện của bản thân bị đưa đi quá xa với những tin đồn sai sự thật. Mình muốn được sống là chính mình và cảm thấy không có gì xấu hổ về quá khứ.

Bỗng dưng dính vào nhiều scandal với những tin đồn thất thiệt, Phương Anh có sốc? Gia đình phản ứng sao về những sự việc gần đây liên quan đến bạn?

Số mình thị phi từ lâu rồi nên mình cũng quen. Có điều, mình thấy sợ khi mọi thứ bị đưa đi quá xa, những câu chuyện sai sự thật mọi người quy chụp cho mình.

Gia đình mình ban đầu rất giận nhưng rồi lại lo lắng cho mình nhiều hơn. Mọi người động viên mình còn sống là còn cơ hội, không được nghĩ quẩn. Mình cũng chia sẻ thẳng thắn mọi chuyện nên được gia đình thông cảm.

Cảm ơn những chia sẻ của Phương Anh!